Cách sử dụng bộ lọc cổ phiếu 68

Trong thị trường hiện nay bộ lọc cổ phiếu là một công cụ được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Một trong những bộ lọc được đánh giá cao khi sở hữu các bộ lọc mẫu với các chỉ số được set theo tiêu chuẩn của thị trường, phù hợp với đầu tư ngắn hạn hay lướt sóng đó là bộ lọc cổ phiểu 68. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu chi tiết về cách sử dụng bộ lọc cổ phiếu 68 để giúp Nhà đầu tư có thêm bộ lọc phù hợp với phương pháp đầu tư của mình.

1. Cophieu68 là gì? Tính năng của Cophieu68?

a. Cophieu68 là gì?

Cophieu68 là nền tảng hoạt động như một website trực tuyến, cung cấp dữ liệu thời gian thực về biến động cảu các chỉ số, cổ phiếu trên các sàn Hose, HNX, và Upcom, nhóm cổ phiếu Largecap, Midcap hay smallcap, dữ liệu giao dịch ngoại tệ, hàng hóa,…ngoài ra cophieu68 có cung cấp đầy đủ các công cụ như bảng vẽ, vẽ biểu đồ, lọc cổ phiếu và cảnh báo.

Cophieu68 cung cấp dữ liệu thời gian thực với lịch sử và khối lượng của các công cụ rất đầy đủ dù miễn phí. Và Cophieu68 cũng có chuyên gia đầu tư hỗ trợ phân tích, thống kê đưa ra khuyến nghị đầu tư cho nhà đầu tư.

Bộ lọc cổ phiếu 68 - Cophieu68 là gì
Bộ lọc cổ phiếu 68 – Cophieu68 là gì

b. Các tính năng nổi bật của Cophieu68.vn

Ra mắt thị trường vào năm 2009 – Cophieu68.vn là một website cực lớn với nguồn data phong phú, trang web cung cấp từ thông tin hồ sơ, báo cáo kết quả kinh doanh, biểu đồ, lịch sử giá cổ phiếu của doanh nghiệp cho đến từng nhóm ngành và tổng quan cả thị trường chứng khoán. Có thể thấy, Cophieu68.vn đang có các tính năng ưu việt đó là:

a. Bảng giá Cophieu68

  • Với công cụ bảng giá cophieu68 cung cấp đầy đủ các dữ liệu giá trần, sàn, giá mua/bán và khối lượng khớp lệnh của các mã cổ phiếu trên 3 sàn HNX, Hose và Upcom và thông tin giao dịch của quỹ ETF-CCQ, chứng quyền.
  • Tại Bảng giá Cophieu68 nhà đầu tư có thể tham khảo xem được top 30/40/50 các mã sàn chứng khoán có khối lượng thanh toán giao dịch nhiều nhất, ảnh hưởng tác động nhiều nhất. Ngoài ra, có thể xem được những thông tin như đột biến khối lượng hay đáy CP là ở đâu và cách đây bao lâu để hiểu rõ hơn về mã CP.
Bảng giá cophieu68 - Một tính năng của Bộ lọc cổ phiếu 68
Bảng giá cophieu68 – Một tính năng của Bộ lọc cổ phiếu 68

b. Biểu đồ Cophieu68

  • Có 2 dạng biểu đồ chính là nến và đường, nhà đầu tư có thể chọn thêm cột khối lượng giao dịch trên bảng giá để theo dõi thêm. Và cũng cung ứng tính năng so sánh nhiều mã cổ phiếu cùng một lúc theo % giá và xem nhiểu biểu đồ một lần.
  • Ở Cophieu68.vn có những chỉ báo trực tiếp lên biểu đồ như đường trung bình động SMA hay EMA, Ichimoku, RSI.
Cophieu68 và tính năng biểu đồ
Cophieu68 và tính năng biểu đồ

c. Thống kê thị trường

  • Với thống kê thị trường Cophieu68.vn có thống kế về biến động giá và KL của các chỉ số VN30, VN-index,UPCOM,HASTC và nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn, trung bình và thấp.
  • Lịch sử và tin doanh nghiệp: Cung cấp tới nhà đầu tư các mã cổ phiếu đang có sự kiện như trả cổ tức, phát hành hiện hữu,.. cùng các thông tin chi tiết về thời gian, tỷ lệ trả và khối lượng phát hành.
  • Thông tin giao dịch của các chỉ số chứng khoán quốc tế, giá dầu, giá vàng, tỷ giá ngoại tệ,….
  • Những mã cổ phiếu biến động mạnh trong ngày, trong phiên
  • Một biểu đồ trực phân vùng theo mức độ tăng giá của mỗi nhóm cổ phiểu.

d. Đột biến khối lượng và đáy cổ phiếu

  • Đáy/đỉnh CP: Nhà đầu tư có thể xem đỉnh và đáy của một mã cổ phiếu trong khoảng thời hạn 1 tháng cho tới 2,3,6,8 tháng và 1 năm, 2 năm trước.
  • Khối lượng đột biến: Tại cophieu68.vn thống kê trong 10 ngày/20 ngày/30 ngày các mã cổ phiếu có tỷ lệ đột biến từ 2 đến 10 lần và cùng với khối lượng giao dịch từ 100 nghìn trở lên.
Tính năng của cophieu68 - Đột biến khối lượng
Tính năng của cophieu68 – Đột biến khối lượng

e. Bộ lọc cổ phiếu 68 – Đây là tính năng ưu việt nổi bật nhất của Cophieu68

Với bộ lọc cổ phiếu 68 thì chia thành 3 loại chính:

  • Lọc cổ phiếu trên các chỉ số cơ bản: Là lọc cổ phiếu được dựa trên các chỉ số cơ bản như EPS, PE, BETA, ROA, ROE,…và kết quả trả về gồm những mã nhúng chứng khoán phù hợp với điều kiện nhà đầu tư yêu cầu.
  • Chỉ số tài chỉnh là một sức mạnh: Dựa trên mức độ thể hiện quan tâm trên mỗi chỉ số có phạm vi từ 0% đến 100% và mức độ mặc định là 50%. Điểm % càng cao thì tương ứng với mức độ quan tâm càng nhiều và ngược lại.
  • Lọc tín hiệu biểu đồ: Đó là lọc trên các tín hiệu của phân tích kỹ thuật như chỉ bảo RSI, MACD, đường MA,…
Bộ lọc cổ phiếu 68 - Lọc cổ phiếu tính năng quan trọng
Bộ lọc cổ phiếu 68 – Lọc cổ phiếu tính năng quan trọng

Khi sử dụng bộ lọc cổ phiếu 68 nhà đầu tư sử dụng hoàn toàn miễn phí, dễ dàng thao tác sử dụng với các mẫu lọc cổ phiếu được set sẵn. Để hiểu rõ hơn về tính năng bộ lọc cổ phiếu 68 nhà đầu tư tham khảo “Top 5 bộ lọc cổ phiếu hay nhất“.

Nhà đầu tư mở tài khoản chứng khoán VPS nhập mã giới thiệu hoặc chuyển ID môi giới về 6327 – Nguyễn Đức Đông hoặc K255 – Nguyễn Thị Phương chúng tôi hỗ trợ phần mềm Robot chứng khoán Dstockphần mềm phân tích cổ phiếu Dchart. Đây là 2 sản phẩm giúp nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro khi đầu tư.

Videos phần mềm chứng khoán Dstock

2. Hướng dẫn sử dụng bộ lọc cổ phiếu 68

Để sử dụng bộ lọc cổ phiếu 68 nhà đầu tư thực hiện thao tác các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào bộ lọc cổ phiếu 68

  • Truy cập trực tiếp bộ lọc của cổ phiếu 68 tại: cophieu68.vn/filter_index.php
  • Tiếp theo vào Bộ lọc và chọn lọc các chỉ số tài chính cơ bản
  • Trên giao diện website hiển thị một loạt các tiêu chí quan trọng mà các nhà đầu tư đang quan tâm. Có 2 bảng nhà đầu tư cần quan tâm đó là bảng chỉ số (bên trái) và bảng mẫu lọc (bên phải).
Đăng nhập và sử dụng bộ lọc cổ phiếu 68
Đăng nhập và sử dụng bộ lọc cổ phiếu 68
  • Nhà đầu tư sử dụng bảng bên trái đó là các chỉ số cơ bản nhiều hơn và lọc theo ý muốn. Tuy nhiên, mẫu điều kiện lọc đã cho nhà đầu tư 4 mẫu đầu tư hay dùng.

Bước 2: Chọn mẫu đầu tư khi sử dụng bộ lọc cổ phiếu 68

  • Với 4 mẫu đầu tư tương ứng với phong cách đầu tư khác nhau. Nhà đầu tư chỉ cần bấm vào chọn mẫu là bộ lọc bên trái sẽ tự động chọn các biến số cho nhà đầu tư.
  • Các chỉ số tự động điều chỉnh theo yêu cầu cảu nhà đầu tư lướt sóng.

Bước 3: Chọn lọc cổ phiếu để nhận kết quả

  • Các mã cổ phiếu nhà đầu tư có thể lướt sóng ngay đã hiển ra trên website
  • Công việc tiếp theo nhà đầu tư xem biểu đồ giá từng mã cổ phiếu mà nhà đầu tư sẽ lướt sóng thời gian này

Như vậy, chỉ với các thao tác đơn giản dễ dàng sử dụng trên bộ lọc cổ phiếu 68 đã hỗ trợ nhà đầu tư có những mã cổ phiếu đang cần. Ngoài ra, nhà đầu tư tham khảo thêm về bộ lọc cổ phiếu theo phương pháp phân tích kỹ thuật để có thêm kiến thức chuyên sâu về bộ lọc cổ phiếu.

Để sử dụng bộ lọc cổ phiếu hiệu quả nhà đầu tư nên sử dụng song hành bộ lọc về code để phân tích kỹ thuật kỹ hơn trước khi ra quyết định đầu tư. Nhà đầu tư có thể tham khảo thêm tại “Top 8 bộ lọc code Amibroker hay nhất

Nhà đầu tư cần biết phần mềm phân tích dữ liệu chứng khoán cho Amibroker IFT LIVE DATA đây là phần mềm dữ liệu chứng khoán realtime rẻ nhất Việt Nam chỉ với 600k/năm có đầy đủ dữ liệu EOD và INTRADAY.

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu chi tiết về bộ lọc cổ phiếu 68 và hướng dẫn cách sử dụng bộ lọc cổ phiếu 68. Hy vọng những thông tin hữu ích trên giúp nhà đầu tư có thể sử dụng công cụ lọc nhanh này để lọc cơ bản nhất.

Nhà đầu tư có thể tham khảo thêm các dịch vụ chứng khoán hiện tại chúng tôi đang cung cấp như: Dữ liệu chứng khoán cho Ambroker, Youtube chứng khoán, Robot chứng khoán, Phần mềm chứng khoán,… Hãy truy cập website: chungkhoanlagi.vn hoặc hotline 0372.095.129 để biết thêm chi tiết.

Bài viết liên quan
Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *